เมื่อถึงฤดูหน้าร้อน สัตว์เหล่านี้เหมือนจะละลาย ... ?

ฤดูร้อนนี้ไม่เพียงแต่ทำให้มนุษย์อ่อนแอลงเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีผลกระทบต่อสัตว์ที่อาศัยอยู่บนโลกนี้ ยิ่งไปกว่านั้นสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเราที่น่าสงสาร!

คุณต้องแน่ใจว่าให้พวกเขามีปริมาณน้ำเพียงพอที่จะลดอุณหภูมิของร่างกายของพวกเขา

แต่อะไรจะเกิดขึ้นกับบรรดาสัตว์เหล่านี้? ลองดูปฏิกิริยาการ "ละลายตัว" ของพวกเขา

# 1 เป็ดกลายเป็นของเหลว 20%

# 2 แมวข้างบ้านนี้ละลายเป็น 80%

# 3 ช่วยด้วย ฉันไม่อยู่ไหวแล้ว ...

# 4 เฮ้ยเพื่อนเป็นอะไรไหม

# 5 ปล่อยให้ฉันละลายเถอะ

# 6 ฉันต้องแข็งแรงตลอดทั้งวันแม้จะถูกบังคับให้ละลาย

# 7 ร้อนร้อนสุดๆ แต่ฉันไม่อาจหยุดเคี้ยว!

# 8 ใบหน้าของฉันละลายหมดล่ะ

# 9 ของเหลวบนโซฟา

# 10 อากาศร้อนเกินไปฉันบินไม่ไหวแล้ว

# 11 นกฮูกละลายเลย

SUMBER..ERA BARU

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.