รวม 20 สเตตัสสถานะยอดนิยมจากโลกโซเซี่ยล


##{ 1 }##
ชีวิตเดินไปข้างหน้า ช้าบ้าง เร็วบ้าง
ขอเพียงดีกว่าเดิม ไม่จำเป็นต้องดีกว่าใคร

##{ 2 }##
“เจอคนเก่ง” ให้เรียนรู้จากเขา
“เจอคนงี่เง่า” ให้เอามาสอนตัวเอง

##{ 3 }##
ชีวิตคนเราไม่มีปุ่ม "Replay" ไม่แปลกที่จะทำผิดพลาด
แต่ชีวิตคนเรามีปุ่ม "Refresh" ที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ
และชีวิตคนเรามีปุ่ม "Delete" ที่จะลบสิ่งที่ไม่ดีได้เช่นกัน


##{ 5 }##
บางครั้งเราต้องยอมเดินออกมาจากบางสิ่ง
เพื่อเข้าใจความจริงบางอย่าง

##{ 6 }##
กำลังใจ...เราอาจหาได้ จากคนรอบข้าง
แต่ความเข้มแข็ง...เราต้องสร้างมันขึ้นมาเอง

##{ 7 }##
ความล้มเหลวคือส่วนหนึ่งของชีวิต
ถัาไม่ล้มเหลว ก็จะไมไ่ด้เรียนรู้
ถ้าไม่ไ่ด้เรียนรู้#ก็จะม่มีการพัฒนา

##{ 8 }##
มนุษย์เก่งมากแค่ไหน บางเวลาก็...อ่อนแอ
ต้องการคนดูแล "เหมือนกัน"

##{ 9 }##
ทุกข์..จะสอนให้เรามีสติ
สุข...จะสอนให้เราแบ่งปัน


##{ 10 }##
อย่าคาดหวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร!!
ทำวันนี้ให้ดีที่สุดแล้วพรุ่งนี้จะดีเอง!!

##{ 11 }##
คำว่า "คิดถึง" อาจจะไม่ชึ้งอะไรมากมาย
แต่ถ้าเข้า "ความหมาย" จะรับรู้ได้ถึงความรู้สึก

##{ 12 }##
มนุษย์ทุกคน...ชอบทีฟังความจริง
แต่...ไม่ใช่ทุกคนทีสามารถยอมรับ "ความจริงได้"

##{ 13 }##
มีเงินเป็นล้าน.. ก็ซื้อเมื่อวานกลับมาไม่ได้..
บางอย่างถ้าเสียไปแล้ว ก็ไม่อาจเอากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้
(ความรู้สึกก็เช่นกัน)

##{ 14 }##
ชีวตคู่ต่อให้รักกันมากแค่ไหน..
แต่ถ้า.. "ไม่เข้าใจกัน" ...มันก็สูญเปล่า


##{ 15 }##
อย่ารังเกียจความผิดพลาด
เพราะมันคือกุญแจสำคัญ
ของความชนะมากกว่าแพ้

##{ 16 }##
ถ้าโลกนี้ไม่มีคำว่า "อุปสรรค"
มนุษย์ก็จะไม่รู้จักอีกคำที่เรียกว่า "ความพยายาม"

##{ 17 }##
อดีต อย่าเก็บมาเล่า
เรื่องเก่า อย่าเก็บรื้อฟื้น
เรื่องคนอื่น อย่าเก็บมาคิด
คนทุกคนล้วนมีปัญหาชีวิต
ของใครของมัน แค่ใช้ชิวิตให้เป็นสุข
กับปัจจุบันก็พอแล้ว

##{ 18 }##
อย่าอายที่เราเกิดมาจน
เพราะคนจนส่วนมาก
มีความสุขที่ใจ ไม่ใช่เงินทอง

##{ 19 }##
ไม่มี "ยางลบ" ก้อนไหนในโลก
ที่จะลบ "ความผิดพลาด" ในอดีตได้
สิ่งเดียวที่ทำได้คือ "ทำใจ"
"ยอมรับมันให้ได้" เเล้ว "ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด"

##{ 20 }##
อย่าเหยียบย่ำใคร ในวันที่เค้าล้มลง
อย่าคอยด่าส่งใคร ในวันที่เค้าร้องไห้
อย่าคอยซ้ำเติมใคร ในวันที่เค้าเสียใจ
เพราะเราไม่รู้หรอกว่า เมื่อไรที่เราอาจจะล้มเองบ้าง


ชอบกดไลค์ & ใช่กดแชร์
ขอบคุณที่ไลค์ & แชร์เพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆ
Thank for Like & Share!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.