เผยเคล็ดลับ 10 วิธีดูยังไงว่าคู่ชีวิตของเรา


❤️ เผยเคล็ดลับ 10 วิธีดูยังไง . . “ คู่ชีวิต “ ❤️

1. อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข
ไม่ใช่อยู่แล้วเต็มไปด้วย
ความระแวงและความทุกข์

2. เสริมแนวความคิดซึ่งกันและกัน
ไม่มัวแต่คอยทำลายและดูถูกกัน

3. คิดถึงซึ่งกันและกันอยู่เสมอ
ไม่ใช่คิดถึงอยู่แต่ฝ่ายเดียว

4. รู้จักให้อภัยในความผิดพลาด
ครั้งที่ 1 ส่วนคนเคยผิดก็ไม่ควร
ทำซ้ำในครั้งที่ 2

5. เวลามีปัญหาหมั่นถนอมน้ำใจ
กันและกัน ไม่ใช่คอยหยิบยก
ข้อเสียของกันและกันมาพูด


6. เมื่อใครบางคนทุกข์คอยอยู่
เป็นกำลังใจ ไม่ใช่คอยซ้ำเติม

7. ยอมรับได้ในข้อเสียของกันและกัน
ไม่ใช่เอามาเป็นประเด็นสำคัญในวันที่มีปัญหา

8. ผลัดกันเป็นผู้นำและผู้ตาม
ในบางเวลา ไม่ใช่คอยบ่งการชีวิตทุกเวลา

9. ดูแลกันถึงวันสิ้นลมหายใจพอ
ไม่ยึดติดในตัวกันและกันเพราะ
เราไม่ใช่ของ ๆ ใคร แม้กายเรา
ยังมิใช่ของ ๆ เรา

10. ดูแลกันทุกวันให้ดีเพราะ
ไม่รู้ว่าจะมีชีวิตได้อีกกี่วัน
สุดท้ายแล้วเราต้องจากกัน
ไม่จากเป็นก็จากตาย

#ฝากไว้ให้คิด❤️
เครดิต...ชาวเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.