15 ไอเดียสุดเจ๋งที่เหมาะสมที่ทำให้รู้สึกเป็นประโยชน์และพิสูจน์ได้!


บางครั้งในสถานการณ์ที่หมดหวังเราจะใช้ทรัพยากรที่มีอยู่รอบตัวพวกเรา เพื่อสร้างสิ่งที่คิดว่าไม่มีเหตุผลในตอนแรก แต่เป็นประโยชน์อย่างแท้จริงสำหรับการใช้งานชั่วคราวและกรณีฉุกเฉิน และในความเป็นจริงมันเป็นความคิดที่ฉลาด!

ลองดูที่ 15 ความคิดที่ชาญฉลาดที่เหมาะสมและพิสูจน์ประโยชน์ด้านล่าง

1. ลำโพงขยายเสียงสำหรับ iPhone


2. ตู้เย็นชั่วคราวเมื่อไม่มีไฟฟ้า


3. อันนี้เป็นความคิดที่ฉลาด


4. มันสมเหตุสมผล


5. มีประโยชน์มากและอัจฉริยะ!


6. หวังว่ารสชาติยังคงเหมือนเดิม


7. ฉันคิดว่ามันดูเท่ห์ดี


8. ถังขยะสำหรับปาร์ตี้วันนี้


9 ที่สำคัญรสชาติของเนื้อยังคงเหมือนเดิม!


10. ฉันคิดว่าไม่มีอะไรผิดพลาดที่นี่


11. เกิดอะไรขึ้นถ้าเราทำด้วยความสนุก


12. ฉันรู้สึกหิวมาก ๆ ฉันต้องกิน


13. หัวฝักบัวในอนาคต


14. พ่อกำลังทำคัพเค้กพิเศษ


15. การสร้างแก้วสำหรับบรรยากาศโรแมนติก!


SUMBER..ERA BARU

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.