บทความดีๆเกี่ยวกับวิธีเร่งผมยาว


#บทความดีๆเกี่ยวกับวิธีเร่งผมยาว
#วิธีทำให้ผมยาวเร็ว

1.การเลือกใช้แชมพูสูตรออร์แกนิก ที่ปราศจากสารเคมีก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะช่วยป้องกันการตกค้างของสารเคมีตามเส้นผมหากคุณล้างผมไม่สะอาด แชมพูสูตรเร่งผมยาวซึ่งมีขายอยู่ทั่วไป ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนและได้ผลอย่างยิ่งเลยค่ะ ในกรณีที่คุณต้องการเร่งผมให้ยาวเร็วขึ้น คุณก็สามารถที่จะใช้สระเป็นประจำได้ทุกวันค่ะ แต่การสระวันเว้นวันก็สามารถช่วยเร่งผมให้ยาวเร็วขึ้นได้ เหมือนกันค่ะ และมีความอ่อนโยนต่อหนังศีรษะด้วย

2.ใช้บริการนวดศีรษะเพื่อผ่อนคลายที่สปา ร้านนวดแผนไทย หรือร้านสระผมก็เป็นอีกวิธีที่น่าสนใจและสบายมาก ๆ


3.วิธีทำให้ผมยาวเร็วอาหารเสริมหรือวิตามินสำหรับเส้นผม ก็เป็นตัวช่วยสำคัญอย่างหนึ่งที่เป็นวิธีเร่งผมยาว ทำให้เส้นผมของคุณแข็งแรง เจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็วและเต็มที่ เช่น วิตามินบีรวมและไบโอติน
มาส์กผสมสูตรต่าง ๆ ก็น่าหาซื้อมาใช้เช่นกัน หรือจะทำมาส์กผมเองแบบบ้าน ๆ ก็ได้ค่ะ เช่น มาส์กดอกอัญชัน กล้วยหอม มะเขือเทศ หอมใหญ่ ชาเขียว ว่านหางจระเข้ ก็ได้เช่นกัน แต่หากลำบากเกินไป วิธีการข้างต้นก็ช่วยคุณได้เยอะแล้วค่ะ

4.การต่อผม เป็นวิธีทำให้ผมยาวเร็วขึ้นวิธีการสุดท้าย และยังเห็นผลแบบเร็วทันใจ และยังสามารถเลือกความยาวและสีได้ตามต้องการอีกด้วย สามารถทำได้ตามร้านทำผมทำเล็บต่าง ๆ แต่ควรเลือกร้านที่มีความชำนาญและน่าเชื่อถือด้วย หรือไม่ก็ลองถามจากพี่ ๆ น้อง ๆ หรือญาติที่รู้จักดูจ้าา


#เรียบเรียงข้อมูลโดยเว็บไซต์เมดไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.