20ข้อคิดดีๆ จาก Harry Potter ชีวิตคนเรามีทั้งความรัก ความกล้าความกลัว


20ข้อคิดดีๆ จาก Harry Potter ชีวิตคนเรามีทั้งความรัก


ความกล้าความกลัว ในสิ่งต่างๆ เฉกเช่นเดียวกับหนังเรื่องนี้

#1..เราคือคนกำหนดชะตาชีวิตของเราเอง


#2..ใช้ชีวิตอยู่กับความจริง ไม่ใช่ความฝัน


#3..ความสุข คือ พลังอันยิ่งใหญ่


#4..เพื่อนแท้ ไม่เคยทอดทิ้งเรา


#5..บ้าน คือ ที่พักพิงของหัวใจ


#6..อย่าตัดสินใคร จากคำพูดของคนอื่น


#7..ให้เกียรติกับทุกคน แม้แต่คนที่ต่ำต้อยกว่าเรา


#8..ค่าของคน ไม่ได้อยู่ที่ชาติกำเนิดหรือฐานะ


#9..อย่าให้ความแตกต่างแบ่งแยกเรา


#10..คนที่เรารัก ไม่เคยจากเราไปไหน


#11..อย่ากลัวที่จะแสดงความรัก


#12..ทุกคนมีความดีซ่อนอยู่ในตัว


#13..ความเจ็บปวด ทำให้เราเติบโต


#14..ไม่มีใครในโลกนี้ ที่ไม่เคยทำผิดพลาด


#15..เรามักจะกลัว ในสิ่งที่เราไม่รู้


#16..ใช้ชีวิตเพื่อคนที่เรารัก ไม่ใช่ตัวเราเอง


#17..ทุกอย่างเริ่มต้น ที่ความคิดของเรา


#18..ความกล้าหาญ ไม่ได้มีรูปแบบเดียว


#19..อำนาจที่แท้จริง ย่อมอยู่กับคนที่คู่ควร


#20..ความรัก คือ เวทมนตร์ที่ทรงพลังที่สุด



เครดิต ทำเรื่องเล่นให้เป็นเรื่องใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.