อยากให้คู่รักทุกคู่ได้อ่าน...ได้รับรู้...ได้เข้าใจ

อยากให้คู่รักได้อ่าน!!! แท็คแฟนคุณสิ

เราไม่เก่งพอที่จะหยุดใครได้หรอก วันนึงข้างหน้า หากเธอจะเปลี่ยนใจ
เราก็คงไม่มีพลังมากพอ ที่จะห้ามเธอไว้ได้ เธออาจจะเจอคนที่ดีกว่าเรา
เธออาจจะเจอคนที่ถูกใจกว่าเรา หรือมีใครมาทำให้เธอรู้สึกลังเลใจ
ในตอนนั้นมันก็คงอยู่ที่เธอแล้วหละ ว่าเธออยากจะอยู่หรืออยากจะไป
เราแค่อยากจะบอกเธอให้รู้ว่าเธอไม่ต้องกังวลใจนะ
ถ้าหากวันนึงเราได้เจอใครที่ดีกว่าเธอ หรือคนที่ถูกใจมากกว่าเธอ
วันนั้นเราจะไม่เปลี่ยนใจง่ายๆหรอก

เพราะสำหรับเราแล้ว ความรักบางทีมันอาจจะไม่ใช่
การที่เราเลือกคนที่ดีที่สุด แต่คือการที่เราพอใจกับคนที่มีอยู่
ซึ่งวันนี้ เรารู้สึกว่า..


เราพอใจ และ เต็มใจ ที่จะอยู่กับเธอแล้วจริงๆ
ก็ได้แต่หวังว่าเธอจะรู้สึกเหมือนกันนะ
อย่ารักกเรา ในวันที่เราตาย เพราะหัวใจเรา ไม่รับรู้แล้ว
อย่าคิดถึงเรา ในวันที่เราตาย เพราะเรา ไม่สามารถรู้สึกได้
อย่าบอกรักเรา ในวันที่เราตาย เพราะเราไม่ได้ยิน!
อย่าขอโทษ ในวันที่เราไม่อยู่ให้อภัยเธอแล้ว
อย่ารู้สึกผิด อย่าร้องไห้ อย่าเสียใจ ในวันที่เราตาย..
ตอนที่เราอยู่ เราเสียใจแทบเป็นแทบตาย ร้องไห้ตลอดเวลา
น้ำตาไม่เคยหยุดไหล เจ็บช้ำทุรนทุราย แต่เป็นเธอที่ไม่รู้!!
เธอเคยรักเราไหม ในตอนที่เรายังรู้สึก
เธอเคยคิดถึงเราบ้างไหม ในวันที่เรายังรับรู้
เธอเคยรู้สึกผิดบ้างไหม ในวันที่เราด่า เราเตือน เราบอก
เธอเคยอยากบอกรักเธอ ในวันที่เราบอกรักเธออยู่บ้างมั้ย
ถ้าเรายังอยู่ ถ้าเรายังรู้สึก เราก็จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด
แต่ถ้าวันไหนที่เรา ไม่รู้สึกแล้ว เราไม่อยู่แล้ว เราขอโทษด้วยน่ะ...
คนมีแฟน. ควรใช้เวลาที่มีอยู่ให้ดีที่สุด
อย่าทำให้แฟนเสียใจบ่อยๆ
อย่าทำให้แฟนร้องไห้บ่อยๆ
อย่าทำให้แฟนมีน้ำตาบ่อยๆ
อย่าปล่อยให้แฟนยู่คนเดียวบ่อยๆ
คุณอาจจะไม่รู้ ในขณะที่แฟนคุณเสียใจร้องไห้เศร้า
อาจมีคนที่คอยซับน้ำตาและทำให้เขายิ้มได้ ในวันหน้า!
ถ้ายังรักกันอยู่ ก็รักษาหัวใจกันต่อไป ถ้าไปแล้ว กลับมา เราไม่เอา !!


ผู้หญิง จะไม่ร้าย...ถ้าผู้ชาย ไม่ทำให้เจ็บ
ผู้หญิง จะไม่เก็บ...ถ้าผู้ชาย ทำให้เสียใจ
ผู้หญิง จะไม่มีใคร...ถ้าผู้ชาย ไม่ทำให้เห็น
ผู้หญิง จะไม่เลือดเย็น...ถ้าผู้ชาย เป็นคู่รักคู่รสที่ดี !!!...

(✿)ผู้หญิง สามารถ(✿)
เป็นเพื่อนที่ดี่ที่สุด ..
เป็นศัตรูที่ร้ายกาจ ..
เป็นน้องสาวที่น่ารัก ..
เป็นภรรยาที่น่ารักที่สุด ..
และเป็นคนโง่คนหนึ่งก็ได้ ..

ทั้งหมด ขึ้นอยู่กับ คุณ!! ว่า ..
ปฏิบัติต่อเธออย่างไร ?!? ... (จริงไหม??) ..
แชร์แท็กคนรัก
เครดิต...ก็ขึ้นชื่อว่ามนุษย์แฟน
เครดิต. เฟสสีรุ้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.