17 ภาพประกอบสังคม เชิงเสียดสีที่บอกทุกคนโดยตรงว่า "สังคมที่ดูเหมือนปกติของเรากำลังแย่แล้ว!"


17 ภาพประกอบที่แสดงถึงสิ่งที่มีอยู่ในสังคมปัจจุบัน

เราทุกคนรู้ว่าไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบ รวมถึงสังคมสมัยใหม่ในปัจจุบัน ถึงแม้จะมีปัญหาที่น่าหนักใจและสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวเรา แต่เราไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ในทันที

Al Margen นักวาดภาพประกอบจากบัวโนสไอเรสอาร์เจนตินา ทำภาพวาดที่น่าทึ่งซึ่งแสดงจุดอ่อนของสมัยของเรา เขาสร้างภาพที่นำความรู้สึกเข้มข้นและกระตุ้นความคิดของเราได้ดี

ลองดูภาพประกอบด้านล่างและแบ่งปันสิ่งที่คุณคิด ใครจะไปรู้? บางทีคุณอาจอยู่ในสถานการณ์เช่นเดียวกับภาพวาด?


#1..เรื่องครอบครัวสามีและภรรยา ที่หาเลี้ยงชีพต้องร่วมมือกันเป็นหลักในด้านการเงิน อย่าปล่อยให้สามีเลี้ยงดูภาระบ้านทั้งหมด ขณะที่ภรรยาเพียงแค่จัดการตัวเองเรื่องช็อปปิ้งเท่านั้น


#2..ศิลปินผู้ให้ความบันเทิง ยังไม่แน่ใจว่าสามารถปลอบใจตัวเองได้ไหม


#3..คนเรามักจะตกเป็นเหยื่อของการถูกกดขี่
เมื่อพวกเขากำลังทำงานอยู่ภายใต้อำนาจและอิทธิพลของ "เส้นใหญ่" ทำตามคำสั่งเท่านั้น
ถึงแม้ว่าพวกเขารู้ว่าการกระทำของตนจะผิดจริง!!!


#4..คุณสามารถคัดค้านคนอื่นได้หรือไม่ ถ้าคุณเป็นคนที่มีความคิดที่แตกต่างจากคนส่วนใหญ่


#5..ผู้ถูกต้องหาถูกจับโดยผู้มีอำนาจ และนำอาชญากรไปสู่กฎหมายบ้านเมือง อย่างไรก็ตาม
คุณจะอยู่เบื้องหลังการตัดสินใจที่ทำโดยศาลที่มี "อำนาจอื่น ๆ" ที่จำเป็น



#6..อย่าอยู่ในแบบเสแสร้ง ถ้าคุณไม่ชอบบางสิ่งบางอย่าง จงพูดมันออกมา อย่าเก็บใส่ใจ เพราะคุณจะเสียเวลาและทำร้ายตัวเองเพียงอย่างเดียว


#7..พ่อแม่ทุกคนอยากใฝ่ฝันถึงลูก ๆ ของเธอ ที่มีชัยชนะและกลายเป็นคนที่มีประโยชน์ อย่างไรก็ตามในฐานะพ่อแม่ เราก็ไม่ควรใกล้ชิดและยุ่งเกี่ยวกับเสรีภาพของเด็กมากเกินไป พวกเขามีสิทธิ์ที่จะทำกิจกรรมที่ตัวเองชื่นชอบ ให้เวลาและโอกาสคอยสนับสนุนพวกเขา ขณะที่พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิด


#8..เพียงเพราะเงิน คนส่วนใหญ่จึงกระทำความผิดพลาดและจำนองตัวเองได้ แต่โชคร้ายถ้าเขาไม่สามารถป้องกันตนเองได้


#9..ตลาดธุรกิจแนวโน้มแฟชั่นล่าสุด พวกเขาไม่ได้บอกว่ามีชีวิตที่จะต้องจำนำแลกด้วยชีวิต หรือบางชนิดของสัตว์กำลังจะสูญพันธุ์ หากคุณต้องการที่จะหยุดสนับสนุน ด้วยการไม่ซื้อหรือไม่ใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัตว์ที่กำลังแย่ลง


#10..ภาระหน้าที่งานจะไม่มีวันหมดไป ในขณะที่คุณลืมตา เมื่อถึงเวลาพักผ่อนแล้ว ให้คุณพักผ่อนเต็มที่เพื่อให้คุณสามารถ "ชาร์จแบต" พลังงานได้


#11..ปัญหาสำหรับผู้สูบบุหรี่หรือผู้ที่เพิ่งสูบบุหรี่
นี่เป็นคำตักเตือนที่จริงใจสำหรับคุณ ดูภาพประกอบนี้ทุกครั้งที่คุณสูบ จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณจุดบุหรี่ หยุดเถอะก่อนที่จะสายเกินไป


#12..เราไม่จำเป็นต้องยอมรับทุกครั้ง กับการเสพข่าวจากสื่อ เราต้องแสวงหาข้อมูลจากแหล่งอื่น ๆ เพื่อที่เราจะได้ไม่ผิดพลาด


#13..จริงอยู่เรื่องเงินเป็นสิ่งจำเป็นต่อชีวิต แต่จะเป็นอย่างไรถ้าคุณกำลังยุ่งอยู่กับการแสวงหาเงิน แต่กลับละเลยเด็กน้อยตามลำพัง


#14..ลองถามตัวเองก่อนว่า
"ตลอดชีวิต คุณจะทำงานเพื่ออยู่ หรือ จะอยู่เพื่อทำงาน" ลองคิดดู


#15..คนรุ่นใหม่ไม่จำเป็นต้องตอบโต้กับคนเก่าแก่เพราะพวกเขาเป็นสมบัติล้ำค่า ถึงแม้ว่าจะพัฒนามากขึ้นราวกับตึกระฟ้าและเทคโนโลยีล่าสุด แต่สิ่งเก่าไม่ควรถูกทำลาย


#16..ผู้จบการศึกษาของเหล่าบัณฑิตในประเทศนี้เป็นที่รู้จักกันดี บัณฑิตที่มาจาก มหาวิทยาลัยเอกชนและมหาวิทยาลัยของรัฐ แต่ว่าสิ่งที่แยกความแตกต่างของบัณฑิตแต่ละคนคือทักษะที่พวกเขามี อย่าเป็นแค่หนอนถ้ำที่รู้แค่การอ่านหนังสือและจดจำข้อเท็จจริงเท่านั้น จบการศึกษาชั้นเยี่ยมในหลายๆสถาบัน มันจะเป็นตัวกำหนดตำแหน่งที่คุณยืนอยู่ในสังคมหลังจบการศึกษา


#17..เคล็ดลับสำหรับครอบครัว:
ห้ามทะเลาะต่อหน้าเด็ก สิ่งนี้จะรบกวนการพัฒนาทางอารมณ์ของพวกเขา และไม่ต้องแปลกใจถ้าเด็กไม่เคารพคุณอย่างใดอย่างหนึ่ง วิธีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาระหว่างสามีและภรรยา ควรอยู่ในห้องส่วนตัว ของคุณ สนทนาและพูดคุยภายในห้องเล็กๆ ของคุณ โดยที่ลูกไม่รู้ไม่เห็น

ขอบคุณภาพประกอบ
AlMargenPagina
erabaru




ถ้าคุณชอบเรื่องนี้
โปรดให้การส่งต่อกับเพื่อนของคุณ
เพื่อให้เราพยายามที่จะให้เนื้อหา
ที่มีคุณภาพแก่ทุกคนในชุมชน

Thank for Like & Share!!!

ชอบกดไลค์ & ใช่กดแชร์
ขอบคุณที่ไลค์ & แชร์เพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆ

© khayanpost-ขยันโพสต์

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.