จดหมายรักจากเงินถึงมนุษย์ทุกท่าน


"เงิน" "เงิน" "เงิน"

*** จดหมายรักจาก.. เงิน ***


ถึงมนุษย์ทุกท่าน

ผมมีชื่อว่า "เงิน" รูปร่างหน้าตาของผมก็ธรรมดา ผมไม่มีพละกำลังที่แข็งแรงใดๆทั้งสิ้น

แต่ผมก็สามารถเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมความเป็นมนุษย์ได้ หลายคนต้องเปลี่ยนแปลงไปเพราะผม

เนื่องจากทุกคนต่างบูชาผมอย่างไม่ลืมหูลืมตาจนทำลายความสัมพันธ์อันดีในครอบครัว

ทำลายความเป็นเพื่อน และทำลายตัวเองยอมขายตัวเองเพื่อผม และที่ร้ายแรงที่สุดยอมทำลาย "ศักดิ์ศรี" เพียงเพื่อให้ได้ผมมาเท่านั้น

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต
... ผมไม่รู้จักว่าใครเป็นคนดีหรือไม่ดีแต่มนุษย์ทุกคนต่างใช้ผมเพื่อไขว่คว้าแสวงหาอำนาจบารมี

และหลีกหนีจากความทุกข์ทรมานและความยากจน

...ผมไม่ใช่ปีศาจมารร้าย แต่คนก็ยังรังเกียจเหยียดหยามผม

...ผมไม่ใช่มือที่สามแต่สามีภรรยาต่างต้องมาหย่าร้างกันเพราะผม

คนในครอบครัวพ่อแม่ลูกหลานก็ต้องแตกแยกกันเพราะผม

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต
และชัดเจนแน่นอนที่สุด..
คือ..ผมไม่ใช่พระเจ้า แต่ทำไมมนุษย์ทั้งหลายต้องเทิดทูนบูชาผมเช่นพระเจ้า

ทั้งๆที่พระเจ้าก็ได้สั่งไว้แล้วว่าไม่ให้เป็นทาสต่อสิ่งอื่นใด

... ความจริงแล้ว ผมเองที่ต้องให้บริการดูแลเอาใจใส่มนุษย์แต่มนุษย์กลับเป็นเด็กรับใช้ผมไปซะงั้น...

...ผมไม่เคยเสียสละอะไรเลยให้กับมนุษย์แต่ทำไมมนุษย์ถึงได้ยอมเสียสละยอมตายเพื่อผม

...ผมขอเตือนทุกคนว่า ผมเองเป็นแค่เครื่องมือในการจ่ายค่ายา ค่ารักษาพยาบาลให้กับมนุษย์แต่ผมไม่อาจยืดอายุของมนุษย์ให้ยืนยาวได้

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

วันใดที่มนุษย์ถึงอายุขัยต้องจากไป ผมก็ไม่อาจเป็นเพื่อนตามไปได้ ไม่สามารถถ่ายบาปหรือชำระความผิดให้กับมนุษย์ได้

ท่านทั้งหลายจำเป็นต้องเผชิญหน้ากับผู้ทรงสร้างตามลำพังในช่วงเวลานั้น ท่านก็จะถูกสอบสวนตลอดระยะเวลาในการมีชีวิต

ท่านได้ใช้ผมไปในหนทางใดเพื่อประโยชน์อะไร หรือใช้ผมเป็นพระเจ้าไว้บูชา...

และสุดท้ายนี้.. ผมขอบอกว่าผมไม่ใช่สวรรค์วิมานใดๆทั้งสิ้นดังนั้นไม่ต้องไปหาผมในสวรรค์หรอก...

ด้วยรักและห่วงใยจาก เงิน...เงิน...เงิน

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

ที่มา...unknow


แชร์ให้ถึงเพื่อนที่คุณรัก...แชร์เลย

© khayanpost

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.